Breaking News
Loading...
Friday, March 20, 2015

THIẾT KẾ NHÀ ỐNG HIỆN ĐỊA LỆCH TẦNG

10:35 AM
NP – 025

                   Thông số kỹ thuật
                             - Ký hiệu mẫu nhà:NP - 025
                             - Năm sinh gia chủ:
                             - Địa điểm xây dựng:
                             - Diện tích lô đất:
                             - Hướng nhà:
                             - Diện tích sàn sử dụng:
                             - Số tầng: 05
Thiết kế nhà phố theo phong cách hiện đại đặc điểm của công trình là bố cục hình khối không gian đơn giản. Mặt đứng loại bỏ việc sử dụng các họa tiết trang trí của trường phái cổ điển. Vật liệu hiện đại được sử dụng kết hợp với những gam màu hiện đại làm tăng giá trị thẩm mỹ của mẫu nhà ống đẹp.
Tầng 1


Mặt bằng tầng 1 được thiết kế gara để xe phía trước thuận tiện cho viêc sử dụng, không gian được ngăn cách bởi cầu thang ở giữa tạo ra không gian riêng cho bếp và phòng ăn.
Tầng 2


Lên đến tầng 2 phòng khách được đặt phía trước tận dụng khoảng không gian ngoài ban công tạo tầm nhìn cho phòng khách. Phía sau là phòng ngủ khép kín của chủ nhà.
Tầng 3

Tầng 3 được thiết kế với 2 phòng ngủ nằm về 2 phía, mỗi phòng có khu vệ sinh khép kín hiện đại tiện lợi trong sinh hoạt của các thành viên gia đình.
Tầng 4

Tầng 4 được thiết kế gồm 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ dự trữ dành cho khách, phòng ngủ có khu vệ sinh khép kín đầy đủ tiện nghi.
Tầng 5

Mặt bằng tầng 5 được thiết kế 1 kho, phòng giặt, sân phơi đồ phía sau, sân trước được trang trí giàn leo tạo không gian xanh mát làm nơi thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.
Nguồn:http://nhadepvn.com.vn/











0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer