Breaking News
Loading...
Sunday, March 22, 2015

MẪU THIẾT KẾ NHÀ LÔ PHỐ ĐẸP

8:40 PM
NP - 001

Thông số kỹ thuật.
-         Ký hiệu mẫu nhà: NP-001
-         Năm sinh gia chủ: 1978
-         Địa điểm xây dựng:Từ Sơn - Bắc Ninh
-         Diện tích lô đất: 4.9m  x 19.4m
-         Hướng nhà:Chính Nam
-         Diện tích sàn sử dụng:234m²
-         Số tầng:03
Mẫu nhà phố đẹp theo phong cách hiện đại đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Thiết kế nhà phố 1 mặt tiền với phong cách xử lý thông minh của kiến trúc sư thể hiện được cá tính riêng của gia chủ không bị lẫn với những ngôi nhà ống hiệnđại phổ biến khác.
Vật liệu kính đươc ưa chuộng  vì tính thẩm mỹ cao kết hợp với gam màu trắng sáng làm nổi bật đường nét thiết kế của công trình.
Tầng 1


Tầng 1 được thiết kế gồm 1phòng khách rộng có sức chứa lớn khi tụ họp bạn bè và người thân, bếp và phòng ăn được bố trí phía sau cầu thang.  Đặc điểm nhà phố 1 mặt tiền ,với thiết kế giếng trời được đặt ở cuối ngôi nhà là một giải pháp kiến trúc mang tính kỹ thuật nhằm lấy sáng và thông thoáng tự nhiên, giải pháp của môi trường vi khí hậu
Tầng 2

Tầng 2 được bố trí 2 phòng ngủ dùng chung vệ sinh, cầu thang được đặt ở giữa thuận tiện cho việc đi lại. Mỗi phòng đều có một ban công nhỏ lấy thoáng và ánh sáng khắc phục được nhược điểm thiếu ánh sáng của những ngôi nhà lô.
          Tầng 3


Tầng thượng được bố trí 1phòng ngủ có ban công nhỏ và 1 vệ sinh. Phía trước ngôi nhà là sân phơi rộng có thể kết hợp với trồng cây xanh và thể dục vào buổi sáng.
Nguồn:http://nhadepvn.com.vn/














0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer