Breaking News
Loading...
Saturday, December 27, 2014

THIẾT KẾ NHÀ LÔ PHỐ HIỆN ĐẠI 5 TẦNG

10:17 AM

Thông số kỹ thuật
          - Ký hiệu mẫu nhà:NP – 002
          - Năm sinh gia chủ:1980
          - Địa điểm xây dựng:TP Thái Nguyên – Thái Nguyên
          - Diện tích lô đất:3.72m x 10.2m
          - Hướng nhà:Chính Tây
          - Diện tích sàn sử dụng:202m²
          - Số tầng: 05
Thiết kế nhà phố trên diện tích khá nhỏ 38m², mẫu nhà phố hiệnđại này kiến trúc sư không thiết kế diện tích ban công để tận dụng cho diện tích sinh hoạt, thay vào đó là những mảng kính lớn vừa tác dụng che chắn lại có thể đón ánh sáng tự nhiên.
Ngôi nhà đẹp sử dụng đường nét kiến trúc khỏe khoắn tối giản kết hợp với gam màu đen - trắng đối lập tạo nên nét mới mẻ, hiện đại không quá cầu kỳ về chi tiết hay màu sắc.
Tầng 1

Tầng 1 là không gian mở giữa phòng khách, bếp và phòng ăn của gia đình tạo cảm giác rộng rãi cho mỗi không gian sinh hoạt trong ngôi nhà. Cầu thang và vệ sinh được kiến trúc sư bố trí gọn gàng ở cuối ngôi nhà.
Tầng 2

Lên tầng 2 theo yêu cầu của gia chủ cầu thang được chuyển về giữa nhà ngăn cách thành 2 không gian. 1 bên là phòng ngủ và 1 bên là vệ sinh với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt
Tầng 3, 4



Mặt bằng tầng 3,4 được bố trí công năng giống nhau, mỗi tầng gồm 1 phòng ngủ, 1vệ sinh và 1phòng làm việc riêng tư và yên tĩnh giúp gia chủ có thời gian làm việc hiệu quả
Tầng 5

Tầng thượng của ngôi nhà được bố trí 1sân chơi phía tước nhà có thể trông cây xanh kết hợp uống trà, 1 phòng thờ và 1 sân phơi rộng, thoáng phía sau nhà.
Nguồn :http://nhadepvn.com.vn/






         

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer